Điều gì chứa đựng trong một lon sơn Dulux

Bên trong mỗi hộp sơn là sự pha trộn giữa nghệ thuật, khoa học và một chút bí kíp khiến Dulux trở thành loại sơn được yêu thích trên toàn quốc.


Được làm từ những nguyên liệu tốt nhất

Không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng giống nhau, đối với Dulux, chúng tôi chọn nguyên liệu tốt để làm nên những lon sơn tốt. Giống như những loại socola ngon và đắt tiền, được làm từ những nguyên liệu thượng hạng, thì sẽ được nhiều người ưa chuộng hơn. Cũng như việc bạn không thể tặng sô cô la rẻ tiền cho người mình yêu, hay dùng sơn có chất lượng trung bình sơn lên những vị trí bạn dành sự quan tâm nhiều. Sơn của chúng tôi có thể đắt hơn một chút nhưng tất là đều được làm từ những nguyên liệu tốt nhất để tạo nên những lon sơn cao cấp – chúng tôi hướng đến sự bền vững – và bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi sử dụng. Đó là bằng chứng để chứng minh rằng trong một hộp sơn Dulux có nhiều thứ hơn là sơn ...

Kiến thức chuyên môn trong từng lon sơn…

Nhà máy sản xuất hiện đại

Thương hiệu Dulux được xây dựng dựa trên sự cải tiến và không ngừng đổi mới. Các chuyên gia của chúng tôi rất đam mê tạo ra các sản phẩm bền, dễ sử dụng hơn và có các đặc tính không những khác biệt mà còn rất đặc biệt dành cho các mục đích khác nhau – Từ hạn chế tốc độ lan nhanh của lửa khi xảy ra hỏa hoạn trong các tòa nhà đến diệt vi khuẩn trong bệnh viện. Hơn nữa, mỗi lon sơn được sản xuất tại cơ sở sản xuất của chúng tôi, nhà máy bền vững và tiên tiến nhất thế giới, với lượng carbon thải ra chỉ bằng một nửa so với các nhà máy sơn truyền thống.

Cảm hứng từ thiên nhiên

Chúng tôi luôn tìm những nguồn cảm hứng từ thế giới xung quanh. Biomimicry - phát triển các giải pháp khoa học lấy cảm hứng từ thiên nhiên - đã giúp chúng tôi tạo ra công nghệ chống vết bẩn tái tạo hiệu ứng kết cườm khi nước chạm vào bề mặt của lá, cũng như các loại sơn chịu nước lấy tín hiệu từ lông trên lưng vịt. Những lớp sơn bền chắc “siêu kỵ nước” này kéo dài thời gian sử dụng, tiết kiệm tiền cho khách hàng và giảm tác động đến môi trường

Sức mạnh của công nghệ

Công nghệ kỹ thuật số đã trở thành một phần không thể thiếu của quá trình thi công sơn, mang lại cái nhìn sâu sắc và các giải pháp thông minh để giúp cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn. Nhờ ứng dụng Visualizer, khách hàng có thể được trợ giúp chọn màu phù hợp bằng cách nhìn thấy trước màu sắc sau khi hoàn thiện. Ứng dụng Paint Specifier đã giúp cuộc sống của các chuyên gia trở nên dễ dàng hơn và gần đây chúng tôi đã phát triển một công cụ màu sắc kĩ thuật số miễn phí để mang tầm nhìn của kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất vào cuộc sống cho khách hàng. Các chuyên gia của chúng tôi làm việc không mệt mỏi để tạo ra sự thay đổi tích cực trên khắp các ngôi nhà.

Phạm vi được thiết kế để phản chiếu ánh sáng gấp đôi so với tiêu chuẩn thông thường. Điều này làm cho không gian nhỏ trông rộng và sáng hơn, có nghĩa là cần ít năng lượng hơn để thắp sáng - một số trường hợp có thể giảm tới 20% hóa đơn điện.

Cải thiện cuộc sống với giáo dục

Chúng tôi cam kết hỗ trợ sự chuyên nghiệp, kỹ năng và kiến thức về nghề trang trí tại HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DULUX duy nhất trên toàn quốc. Là công ty đầu tiên trong ngành cung cấp chương trình đào tạo được công nhận về tất cả các khía cạnh của trang trí, từ cách thi công sơn cho đến hệ thống sơn và các sản phẩm hoàn thiện. Đó là cách khuyến khích các thợ sơn thể hiện tốt và chuyên nghiệp nhất mỗi ngày.

Tiếp cận cộng đồng

Những lon sơn không được sử dụng đến và đang được cất trong kho sẽ không còn lãng phí nữa bởi Sáng kiến Community RePaint của chúng tôi, giúp quyên góp sơn không sử dụng và tặng cho các tổ chức từ thiện, gia đình và cá nhân cần nó nhất. Các dự án Let’s Color của chúng tôi hỗ trợ các cộng đồng trên toàn cầu, giúp cải tạo những không gian bị bỏ quên và mang lại màu sắc cho cuộc sống của mọi người.

Con người

Có lẽ con người chính là yếu tố quan trọng nhất của chúng tôi, là trung tâm của mọi thứ chúng tôi làm - từ nhân viên hỗ trợ kỹ thuật tư vấn cho khách qua điện thoại, các chuyên gia màu sắc và nhà khoa học trong phòng thí nghiệm, đến các nhóm bán hàng giúp bán ra các sản phẩm được các chuyên gia tạo ra.

Đang tìm nạp dữ liệu, vui lòng đợi...