Làm thế nào để làm cho không gian trông rộng hơn với tông màu trung tính

Tìm kiếm những cách tinh tế nhưng hiệu quả và bền bỉ để biến đổi một không gian? Dưới đây là một số ý tưởng trung lập yêu thích của chúng tôi bằng cách sử dụng sơn EasyClean.

Tìm cách để thay đổi căn phòng: mua đèn mới hay sắp xếp lại toàn bộ đồ đạc trong phòng nhưng  vẫn không làm cho căn phòng của bạn trở nên tốt hơn? Hãy thử những mẹo và thủ thuật thông minh với màu sơn trung tính để làm mới ngôi nhà của bạn. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc giữ cho bức tường của bạn trông đẹp như ngày đầu tiên bạn sơn chúng. Với EasyClean, bạn hoàn toàn có thể giặt sạch mọi vết bẩn một cách dễ dàng, để lại những bức tường sạch sẽ bền màu

Nâng tầm không gian với sắc thái của màu xanh

Toàn cầu_Easycare làm mới_Trở nên_Thông Minh_Với_Màu trung tính_02
Hiệu ứng phân chia trung tính trong phòng tắm

Các tông màu xanh dịu dàng và mềm mại có thể tạo ra một cái nhìn cân bằng và thoải mái, phản chiếu ánh sáng nhiều hơn các tông màu tối hơn, vì vậy chúng sẽ làm sáng bất kỳ căn phòng nào có cửa sổ nhỏ và thiếu ánh sáng tự nhiên. Kết hợp cùng với đồ nội thất đơn giản nhưng hiện đại với các màu nhấn như xanh lá chanh và đỏ để tạo điểm nhấn tương phản.

Không còn phải lo lắng về nấm mốc hoặc vết nhỏ giọt xuất hiện trên tường, với công thức chống ẩm và hơi nước từ Easycare, bạn có thể tạo ra nhiều vết bắn lúc tắm vào tường và chúng sẽ mãi luôn được bền đẹp.

Màu sắc

RN.01.82 / 50BG 74/020

SO.05.65 / 90BG 44/049

Mở ra không gian với hiệu ứng tách sơn

Toàn cầu_Easycare làm mới_Trở nên_Thông Minh_Với_Màu trung tính_03
Hiệu ứng tách trung tính trong một hành lang

Trong một phần dài và hẹp của ngôi nhà, hãy giúp mở nó ra với hiệu ứng chia nhỏ. Một màu xám ấm ở nửa dưới và một màu sáng hơn ở nửa trên sẽ giúp tạo cảm giác mở, làm cho khu vực này có cảm giác cao hơn và rộng hơn. Sơn chân tường và cửa ra vào màu trắng tạo ra cho căn phòng của bạn một cảm giác tinh tế, sắc nét.

Màu sắc

Toàn cầu_Easycare làm mới_Trở nên_Thông Minh_Với_Màu trung tính_04
Phòng ăn với màu Lilac và màu kem

Có được vẻ ngoài quyến rũ, phá cách bằng cách kết hợp Màu sắc của năm 2017 của Dulux, Xanh Denim kết hợp với một màu kem sang trọng. Những tông màu này phối hợp đẹp mắt để tạo ra một không gian hài hòa. Hiệu ứng phân chia mở rộng diện mạo của căn phòng cho một không gian mở phù hợp cho bữa ăn cùng với những người thân yêu. Mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi kết hợp cùng với một chiếc khăn trải bàn bằng vải lanh mới cùng các vật liệu mộc mạc để tạo cảm gián thật thoải mái.

Màu sắc

G9.03.88 / 83YY 89/055

S0.10.50 / 87BG 27/077

Tạo các vùng có tông màu đa dạng

Toàn cầu_Easycare làm mới_Trở nên_Thông Minh_Với_Màu trung tính_05
Tạo ra một không gian làm việc mở

Khu vực không gian làm việc mở với tông màu ấm và màu pastel. Thêm chiều sâu với Màu của năm 2018 – Hồng Tim Gỗ cùng với màu hồng ấm áp.

Tạo ra một không gian riêng biệt với đồ nội thất của bạn bằng cách bằng cách sơn cửa bằng một màu tím nhạt, riêng biệt. Kỹ thuật phân vùng này rất thiết thực và đẹp mắt, cho phép không gian của bạn phục vụ nhiều chức năng một cách hài hòa.

Màu sắc

B5.05.52 / 10YR 28/072

YN.02.45 / 30RR 22/031

D2.11.43 / 60YR 20/117

Toàn cầu_Easycare làm mới_Trở nên_Thông Minh_Với_Màu trung tính_06
Tạo ra không gian mới với màu xanh Denim

Tạo độ sâu bằng cách phân chia các không gian mở dài bằng Màu sắc của năm 2017 – Xanh Denim - chất lượng linh hoạt của nó có nghĩa là nó trông khác nhau khi ánh sáng thay đổi trong suốt cả ngày. Màu xanh xám này lấy cảm hứng từ màu của biển và bầu trời và hoạt động tốt với đồ nội thất bằng gỗ sáng màu và sàn bê tông đánh bóng.

Tìm kiếm sự thay thế cho phòng bếp đắt tiền và sang trọng ? Khám phá các ý tưởng tại đây

Đang tìm nạp dữ liệu, vui lòng đợi...