Các dòng sản phẩm Dulux Ambiance

Những gam màu và hiệu ứng cho bạn thể hiện không gian sống đậm phong cách riêng

Sáng tạo không gian sống đậm phong cách riêng

Dulux Ambiance là dòng sơn nội thất siêu cao cấp duy nhất và sơn hiệu ứng đặc biệt giúp bạn thật sự thể hiện không gian sống đậm phong cách riêng. Sơn nội thất cao cấp Dulux Ambiance 5 IN 1 khẳng định chất lượng đỉnh cao với bề mặt đẹp láng mịn và những gam màu sắc nét & độc đáo. Với công thức đặc biệt, Dulux Ambiance 5 IN 1 sẽ đem lại cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp hoàn hảo. Kết hợp với sơn hiệu ứng đặc biệt Dulux Ambiance, dòng sản phẩm Dulux Ambiance là giải pháp trang trí tốt nhất để đạt được bề mặt tường hoàn hảo cho không gian nội thất của bạn.

Dulux Ambiance 5in1 SuperFlexx – Che phủ khe nứt nhỏ

Superflexx

Dulux Ambiance 5in1 Superflexx với công nghệ Superflexx có khả năng che phủ các vết rạn nứt nhỏ trên tường, giúp bề mặt tường láng mịn sau khi sơn. Sản phẩm này cũng có các tính năng ưu việt như chống vi khuẩn, kháng nấm mốc, dễ dàng chùi rửa đảm bảo duy trì vẻ đẹp ban đầu cho nội thất ngôi nhà trong thời gian dài.

Dulux Ambiance Metallic – Hiệu ứng ánh kim

metalic

Metalic

Dulux Ambiance Metallic là nhóm màu lấy cảm hứng từ các hiệu ứng ánh kim, mang lại phong thái tĩnh lặng cho căn phòng của bạn từ các sắc độ khác nhau. Với 4 loại hiệu ứng Metallic Gold – Ánh kim vàng (có 3 màu), Metallic Silver – Ánh kim bạc (có 67 màu), Metallic Bronze – Ánh đồng thau, Metallic Cooper – Ánh đồng đỏ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Hướng dẫn thi công hiệu ứng Metallic

Hãy xem các bước thi công và công cụ cần thiết để tạo ra vẻ đẹp sáng bóng và rạng rỡ của Dulux Ambiance Metallic.

Dulux Ambiance Velvet – Hiệu ứng bề mặt của vải nhung mịn

velvet

Velvet

Dulux Ambiance Velvet là nhóm màu lấy cảm hứng từ loại vải mịn và mềm mại, phủ lên bức tường của bạn lớp màn sang trọng mượt mà như nhung. Hiệu ứng Velvet gồm có Velvet Gold ( 5 màu) & Velvet Silver (87 màu) vô cùng sống động.

Hướng dẫn thi công hiệu ứng Velvet

Hãy xem các bước thi công và công cụ cần thiết để tạo ra bề mặt mềm mại & mịn màng của hiệu ứng Dulux Ambiance Velvet.

Dulux Ambiance Linen – Hiệu ứng bề mặt của vải lanh mộc mạc

ambiance linen

Ambiance Linen

Dulux Ambiance Linen là nhóm màu được khơi gợi từ thiên nhiên và vải lanh mộc mạc, bức tường của bạn sẽ nổi bật nhờ hiệu ứng độc đáo từ các hoa văn giản đơn tinh tế. Hiệu ứng Linen đa dạng với 97 sắc màu tuyệt đẹp

Hướng dẫn thi công hiệu ứng Linen.

Hãy xem các bước thi công và công cụ cần thiết để tạo ra hiệu ứng Linen. Hiệu ứng Linen sẽ mang lại bề mặt của tấm vải dệt với các xớ vải màu tuyệt đẹp cho bức tường nhà bạn.

Dulux Ambiance Marble – Hiệu ứng đá cẩm thạch.

marble

Marble

Dulux Ambiance Marble là nhóm màu được khai sinh từ vẻ đẹp của đá, mang đến dáng vẻ sang trọng, lộng lẫy cho các bức tường từ hiệu ứng tự nhiên của chất liệu đá cẩm thạch. Với 92 sắc màu, Marble cho bạn thoải mái lựa chọn.

Hướng dẫn thi công hiệu ứng Marble

Hãy xem các bước thi công và công cụ cần thiết để tạo ra vẻ đẹp sáng bóng tự nhiên của Dulux Ambiance Marble. Hiệu ứng Marble tạo ra các hoa văn quyến rũ và đầy tao nhã cho bức tường nhà bạn.

Đang tìm nạp dữ liệu, vui lòng đợi...