Màu sắc của thế giới

Thế giới thật đa dạng & là nguồn cảm hứng vô tận cho chúng ta. Chúng tôi tin rằng trí tưởng tượng là không có giới hạn và màu sắc được sinh ra là để đem đến nguồn cảm hứng & sự kì diệu.

Mang Sắc Màu của Thế Giới đến nhà bạn.

Làm đẹp những mảng tường phòng khách tối sẫm bằng màu tím nhạt nhất.
Phoi nhung diem nhan an tuong nhung sac thai tinh te

Thế giới thật đa dạng & là nguồn cảm hứng vô tận cho chúng ta. Chúng tôi tin rằng trí tưởng tượng là không có giới hạn và màu sắc được sinh ra là để đem đến nguồn cảm hứng & sự kì diệu. Đó là lý do chúng tôi sáng tạo ra bộ sưu tập màu sắc Dulux Sắc Màu của Thế Giới, bộ sưu tập gồm những bộ màu phối hợp tuyệt vời cùng nhau và được lấy cảm hứng từ những địa danh đẹp nhất trên thế giới.

Từ những thành phố quyến rũ của Tây Ban Nha đến Nhật Bản yên bình, khám phá 6 sắc màu đặc biệt trong mỗi bảng màu thể hiện đặc trưng của những quốc gia này.

Du ngoạn đến Tây Ban Nha, New Zealand, Pháp, Thái Lan, Maldives, Châu Phi và Hồng Kong cùng bộ sưu tâp Dulux Sắc Màu của Thế Giới. Bạn sẽ được du lịch vòng quanh thế giới ngay tại không gian sống của mình.

Chúng tôi tin rằng trí tưởng tượng là không có giới hạn và màu sắc được sinh ra là để đem đến nguồn cảm hứng & sự kì diệu.

Đang tìm nạp dữ liệu, vui lòng đợi...