Trang trí? Hãy thể hiện phong cách riêng của bạn

Năm ý tưởng trang trí nhà theo phong cách riêng của bạn.

Có một số món đồ bạn không thể từ bỏ?

Những món đồ yêu thích của bạn là gì? Có thể là một chiếc hộp cũ, một tấm bưu thiếp lạ hay chiếc bình hoa xinh đẹp? Tại sao không sử dụng những món đồ cá nhân này làm điểm khởi đầu cho một phong cách.

Cảm thấy hào hứng trong cửa hàng yêu thích của bạn?

Hãy chụp lại những món đồ bạn muốn sở hữu ở các cửa hàng thời trang hay các khu chợ, kiếm vài tờ giới thiệu sản phẩm hoặc in mấy bức tranh lấy từ trang web của cửa hàng. Nếu bạn đặt tất cả những hình ảnh này cạnh nhau, bạn sẽ thấy chúng toát lên phong cách riêng của bạn

Ngưỡng mộ phong cách của một người bạn nào đó?

Tất cả chúng ta đều ngưỡng mộ căn nhà của một người bạn hay của một thành viên gia đình và mơ ước có thể tái tạo lại phong cách ấy. Hãy lập danh sách những chi tiết nội thất mà bạn thích cho ngôi nhà của mình, chẳng hạn một chiếc sofa trong bếp để ngồi tán gẫu với bạn bè hay chiếc bàn nhỏ cạnh cửa sổ. Tiếp theo, biến những ý tưởng đó thành hiện thực cho ngôi nhà của mình.

Bạn bị cuốn hút một cách tự nhiên bởi những màu sắc nào?

Khi chọn một bảng phối màu, bí quyết là thu hẹp lựa chọn của bạn. Hãy bắt đầu bằng cách thu thập các mẫu màu bằng vải hoặc tranh ảnh mà bạn thấy đẹp, sau đó điều chỉnh số lượng cho vừa với một bảng màu. Mua các hộp sơn thử về thử lên tường và sống cùng với những màu sắc đó một thời gian để kiểm nghiệm xem chúng có thực sự phù hợp với bạn không.

Bạn thích ngồi thư giãn ở đâu?

Nội thất các nhà hàng và khách sạn tạo cảm giác khiến bạn muốn ngồi lại nghỉ ngơi thư giãn. Nếu có một nơi nào đó bạn thích lui tới, được trang trí ánh sáng hợp lý, đồ nội thất tiện nghi và decor thật phong cách, thì tại sao lại không sao chép phong cách ấy cho ngôi nhà của mình? Hãy chụp ảnh lại và tạo bảng ý tưởng để xây dựng một không gian lý tưởng cho riêng mình.

Đang tìm nạp dữ liệu, vui lòng đợi...