Hoạt động truyền thông

Hoạt động truyền thông


4. Các hoạt động truyền thông

Bên cạnh việc triển khai các giải pháp kỹ thuật, AkzoNobel không ngừng đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền nhằm hướng đến mục tiêu giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận và kiểm tra các sản phẩm Dulux & Maxilite chính hãng

4.1. Các hoạt động truyền thông trên mạng xã hội

  • AkzoNobel thường xuyên đăng tải trên trang Facebook Dulux Vietnam các hướng dẫn tìm mua và kiểm tra sản phẩm Dulux & Maxilite chính hãng với nội dung ngắn gọn, kèm theo hình ảnh minh họa dễ hiểu giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng thực hiện việc kiểm tra.
  • Trên trang YouTube, AkzoNobel đăng tải video clip hướng dẫn cách tìm kiếm thông tin các cửa hàng Cam kết Đồng Hành cùng sản phẩm chính hãng, cách kiểm tra tem chống giả dán trên các sản phẩm sơn & bột trét của AkzoNobel.

4.2. Bản tin Bảo vệ thương hiệu phát hành hàng quý

  • Ngoài ra, để nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của các chủ thể kinh doanh sản phẩm Dulux & Maxilite, hàng quý Phòng Bảo vệ thương hiệu đều cho phát hành Bản tin Bảo vệ thương hiệu tới các cửa hàng trong hệ thống phân phối cũng như các nhà thầu chuyên nghiệp Dulux. Bản tin Bảo vệ thương hiệu sẽ thường xuyên cập nhật các vụ việc vi phạm đã bị phát hiện, xử lý, đồng thời tuyên truyền kiến thức pháp luật về sở hữu trí tuệ cũng như một số thông tin thị trường quan trọng có tác động đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành sơn trang trí.

4.3. Trực tiếp trao đổi với đội ngũ nhà thầu chuyên nghiệp Dulux về hoạt động Bảo vệ thương hiệu

Với thói quen tiêu dùng như ở Việt Nam hiện nay, các nhà thầu chính là kênh khách hàng trực tiếp, quan trọng nhất của các cửa hàng kinh doanh sơn trang trí. Nhận thức được tầm quan trọng đó, Phòng Bảo vệ thương hiệu của AkzoNobel thường xuyên tham gia các buổi gặp gỡ, tiếp xúc với đội ngũ các nhà thầu chuyên nghiệp Dulux thông qua các Đêm hội nhà thầu chuyên nghiệp cũng như các buổi giao lưu thân mật. Tại các buổi giao lưu, gặp gỡ này, các hướng dẫn mua hàng và kiểm tra sản phẩm chính hãng đã được truyền đạt trực tiếp tới  các nhà thầu tham dự, đồng thời các ý kiến thắc mắc, góp ý của các nhà thầu về các hoạt động Bảo vệ thương hiệu cũng đã được các chuyên viên Phòng Bảo vệ thương hiệu của AkzoNobel ghi nhận và giải đáp trực tiếp, qua đó góp phần giảm thiểu tới mức thấp nhất rủi ro cho khách hàng từ việc mua phải hàng giả, hàng nhái, đồng thời mở rộng kênh thông tin tiếp cận, giám sát tình hình hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

Hướng dẫn nhà thầu tìm mua và kiểm tra sản phẩm chính hãng tại các Đêm hội nhà thầu chuyên nghiệp

Gặp gỡ, giao lưu, trao đổi với các nhà thầu về các hoạt động Bảo vệ thương hiệu tại các buổi gặp mặt thân mật

Đang tìm nạp dữ liệu, vui lòng đợi...