Phòng bảo vệ thương hiệu

Phòng bảo vệ thương hiệu

dulux-phongbaovethuonghieu
dulux-phongbaovethuonghieu

1. Lời giới thiệu

Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường, sự hội nhập sâu rộng của nền kinh tế quốc tế với sự góp mặt của các thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thế giới, vấn nạn hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam cũng diễn ra hết sức phức tạp.

Hàng giả, hàng nhái xảy ra hầu như ở tất cả các ngành hàng từ lương thực, thực phẩm, thuốc chữa bệnh, quần áo, dày dép cho đến các sản phẩm hóa mỹ phẩm, hàng gia dụng,... trong đó các sản phẩm thuộc ngành sơn trang trí cũng không phải ngoại lệ.

Hàng giả, hàng nhái không chỉ gây ra những hệ quả tiêu cực đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp làm ăn chân chính mà còn ảnh hưởng đến quyền và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng cũng như gây ra những tác động tiêu cực đối với xã hội.

Nhận thức được những mối nguy hại mà vấn nạn hàng giả, hàng nhái có thể gây ra đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và quan trọng hơn hết để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng, trong những năm qua, AkzoNobel tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành sơn trang trí tại Việt Nam tiến hành rất nhiều các hoạt động chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu.

Phòng Bảo vệ thương hiệu của AkzoNobel Việt Nam đã được thành lập từ năm 2012 với ba mặt trận hoạt động trọng tâm là: Tự bảo vệ, Truyền thông và Thực thi pháp luật. Trải qua 07 năm hoạt động, Phòng Bảo vệ thương hiệu của AkzoNobel Việt Nam đã khẳng định được vị trí dẫn đầu của mình trong công tác chống hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trong ngành sơn trang trí.

Và để duy trì những thành quả đã đạt được cũng như bảo vệ tốt hơn quyền và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng cũng như của các cửa hàng kinh doanh sản phẩm chính hãng, trong thời gian tới, AkzoNobel sẽ tiếp tục triển khai và nỗ lực hơn nữa trong việc hoàn thiện các chương trình, hoạt động nhằm ngăn chặn tiến tới đẩy lùi tình trạng sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu đã được bảo hộ của AkzoNobel.